Tư vấn sủ dụng loa kéo tay giá rẻ.

Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

5 Bước đơn giản chỉnh amply gia đình để hát karaoke hay nhất

Mách nhỏ bạn 5 bước  chỉnh  amply  gia đình để có giọng hát tuyệt vời nhất khi  hát karaoke , cùng click xem bạn đã chuẩn bước nào chưa nhé... thumbnail 1 summary
Mách nhỏ bạn 5 bước chỉnh  amply gia đình để có giọng hát tuyệt vời nhất khi hát karaoke, cùng click xem bạn đã chuẩn bước nào chưa nhé
Mách nhỏ bạn 5 bước chỉnh  amply gia đình để có giọng hát tuyệt vời nhất khi hát karaoke, cùng click xem bạn đã chuẩn bước nào chưa nhé. Đừng lo lắng các bước dưới đây tôi hướng dẫn đều dành cho mọi người thoải mái chỉnh sao cho phù hợp với giọng hát và hợp lí về vị trí lắp đặt amply karaoke.
cach chinh amply gia dinh hat karaoke hay nhat

Bước 1: Chỉnh micro về vị trí chuẩn

Đầu tiên cắm micro vào lổ cắm, cho các nút điều chỉnh về vị trí giữa cân bằng, còn gọi là vị trí 12h theo kim đồng hồ của bạn. Thường thì để ở mức 11h đến 1h là tiêu chuẩn, không nhất thiết phải là chính giữa 12h.

Bước 2: Chỉnh lọc âm cho micro 

Tiếp đó là căn chỉnh các nút âm trầm(Low), âm trung(Mid), âm cao(Hi) trên đường line cho đến khi nào bạn cảm thấy hợp lý và hài lòng nhất về giọng hát. Lưu ý vẫn phải trên mức hoặc dưới 12h đừng cho nó xuống quá thấp hay quá cao, trong khoảng 11h đến 1h là tốt nhất.

Bước 3: Chỉnh echo tổng về độ vang cho micro 

Căn chỉnh đầu ra Echo tổng lên từ 10h đến 12h là chuẩn. Khuyên để nút âm trầm và âm cao ở vị trí 12h. Chú ý đặc biệt khi điều chỉnh nút RPT và DLY cẩn thần và chuẩn. Việc chỉnh echo cũng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tốt, đối với người hát chưa chuyên nghiệp thì thường để echo nhiều một chút, các nút Vol và Echo để trên 12h, và 2 nút RPT và DLY là quan trọng cần điều chỉnh kéo dài tiếng làm mềm tiếng và thời gian lặp lại. Ngược lại với những người biết hát hay hát chuyên nghiệp như ca sĩ hay nhạc sĩ, người hát hay … ta nên chỉnh sao cho tiếng ca thật hơn cho ít echo và chỉ cần sao cho âm ra mềm hơn là được, còn nút DLY cho trong khoảng 11h đến 1h làm số lần lặp lại nhanh hơn tạo tạo cho người nghe không có cảm giác bị lặp lại hay nhái lại lời hát
Chia sẻ cho bạn hiện nay trên thị trường có một sản phẩm âm thanh Loa tích hợp sẵn hệ thống amply và micro không dây trọn bộ mang lại tiếng hát tuyệt vời nhất, các bạn cùng đọc tiếp xem đó là gì nhé?

Bước 4:  Chỉnh âm lượng phù hợp để amply đồng điệu âm thanh.

Cần phối hợp âm thanh bộ dàn karaoke micro và tiếng nhạc kết hợp sao cho hài hòa và đồng điệu với nhau. Về tiếng nhạc bạn nên cho nhỏ hơn tiếng micro để người hát và người nghe cảm nhận và nghe thấy rõ tiếng hát. Bạn sẽ thấy mic hát nhẹ, nhậy hơn, không mất nhiều sức khi lên cao giọng, bắt mích hơn, người hát bao giờ cũng thích nghe tiếng hát của mình thật và hay hơn.

Bước 5: Chỉnh Matser amply tổng 

Muốn điều chỉnh âm lượng lớn nhỏ sau khi đã điều chỉnh xong thì ta mở bên hệ thống Matser tổng. Matser tổng rất quan trọng nó kiểm soát toàn bộ âm thanh đầu ra lớn hay nhỏ, đều hay không đều, âm thanh nhịp nhàng … Đúng vậy amply đóng một vai trò khá quan trọng với dàn âm thanh nhà bạn, giúp điều chỉnh âm thanh đầu ra tốt nhất, hay và chất lượng nhất. Khuyên các bạn nên chọn các loại amply tên tuổi như: Ampli Jarguar – amply California – amply arirang amply karaoke hay …các hãng có tên tuổi uy tín. Thường thì âm thanh gia đình hay dùng là amply jarguar 203n nhập khẩu hoặc 506n hát karaoke và nghe nhạc đều hay và giá thành hợp lý.
CTY CP CÔNG NGHỆ ĐIỆN TỬ & THƯƠNG MẠI HOÀNG GIA chúng tôi xin trân trọng giới thiệu sản phẩm Loa Kéo Taytích hợp hệ thống amply và Micro theo tiêu chuẩn âm thanh quốc tế mang lại giọng hát hay nhất khi hát karaoke.
thuê loa keo tay tại hà nội
Bạn lo lắng về những buổi đi chơi nơi không có điện,  hay điều kiện kinh tế để bạn sắm trọn bộ dàn karaoke chất lượng. Thật tuyệt vời, sản phẩm loa kéo tay dạng vali rất thuận tiện cho bạn khi di chuyển, pin sạc 220V- 12V dung lượng lớn với thời lượng 4 - 6h , tích hợp hệ thống Micro không dây tự động điều chỉnh tần số, đài Fm và giắc cắm ghita đều có sẵn. Chúng tôi không chỉ bán và còn cho thuê loa kéo tay chỉ với giá 300k / ngày thoải mái với nhu cầu du lịchtrợ giảng,hội thảo, những chuyến picnic, tổ chức sinh nhật.

Còn chờ gì nữa liên hệ ngay cho chúng tôi: 0975 884 009 bạn sẽ  được tư vấn dịch vụ tốt nhất.
Chúng tôi sẽ ship tận nơi cho những khách hàng có yêu cầu.
Dịch vụ thuê loa kéo tay tại Hà Nội :
- Cho thuê loa kéo tay đi phượt.
- Cho thuê loa kéo tay hội trại sinh viên.
Sản phẩm loa kéo tay demo: 

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét