Tư vấn sủ dụng loa kéo tay giá rẻ.

Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Loa kéo hay nhất, bạn có biết cách chọn ?

Như các bạn đã biết đó trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất loa kéo tay hay loa di động đầy đủ công suất và cấu tạo. Nhưng c... thumbnail 1 summary
Như các bạn đã biết đó trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất loa kéo tay hay loa di động đầy đủ công suất và cấu tạo. Nhưng chất lượng mỗi sản phẩm lại khác nhau. Có lẽ bạn chưa được nghe nhiều khi sử dụng. Tôi kinh doanh chuyên sản phẩm loa kéo này, cứ mỗi khi nhập hàng là tôi phải thử chất lượng. Và lí do đó hôm nay hôm nay tôi sẽ mách các bạn cách chọn loa kéo hay nhất ngay dưới đây:

1. Hãng sản xuất loa

Mitsunal, Temeisheng, MBA, Bose, Sunrice,.... chắc hẳn một số hãng bạn chưa từng nghe đâu nhỉ, Việt Nam thì nổi tiếng với Mitsunal , Temeisheng của Trung Quốc,... xuất xứ tràn lan nên tôi không thể nắm rõ, vì một điều đơn giản các bạn đều biết hàng nhập về Việt Nam cũng có ít phần dính vào các tên trìu mến mọi người hay gọi "hàng Tàu".
Không biết mọi người chọn hãng gì , nhưng tôi thích Mitsunal vì đây là hãng hội tủ đủ điều kiện tôi cho là chuẩn về chất lượng cũng như bảo hành, giá cũng mềm.

cac-hang-loa-keo-tay-hay-nhat
Các hãng loa kéo tay lớn


2. Công suất 

Theo như tôi biết công suất nhỏ nhất là 100W cho đến 800W, đủ các loại to nhỏ, trọng lượng và chất lượng các nhau, có quá nhiều sản phẩm cho bạn lựa chọn phải không nào? Loa kéo tay di động mang đến nhiều tiện ích và thích hợp cho nhu cầu sử dụng di chuyển nên các hãng cạnh tranh nhau, không ai chịu kém cạnh cả.
Tùy vào nhu cầu bạn muốn sử dụng vào mục đích gì hãy chọn cho mình chiếc loa di động phù hợp nhất, không quá to không quá nhỏ nhé. Tôi có vài lời khuyên thế này, đi du lịch bạn chọn loa kéo có công suất từ 120 - 280W thôi, trọng lượng 6-8kg , dễ di chuyển , kích thước nhỏ gọn. Còn dùng cho quảng cáo tiếp thị, hội thảo thì bạn nên chọn công suất to hơn 300W , như thế âm thanh phát trong khoảng cách rộng không bị loãng, đảm bảo mọi người nghe thấy rõ là được.

3. Micro không dây

Loa kéo tay thường có 2 micro không dây đi kèm, một số loa có thêm micro đeo tai nữa, cũng tùy vào nhu cầu, ví dụ bạn đi bán hàng hay phải di chuyển, vừa giới thiệu vừa nói thì không thể cầm mic được bạn chọn micro đeo tai,...
mic loa keo tay

4. Chất liệu của vỏ loa

Loa vali kéo cũng như các sản phẩm loa karaoke, chất liệu cấu thành nên hộp loa quyết định độ tạo âm và chất lượng âm thanh có tuyệt vời hay không.
Thường tôi thấy loa di động được cấu tạo từ nhựa và gỗ. Chắc hẳn vì nhựa giá thành rẻ và độ bền cao lên được nhiều hãng ưa dùng, nhưng với chất liệu này, âm thanh ra không chắc, bass không thật và nghe ù ù. Tôi thì chọn riêng cho mình sản phẩm loa làm từ vỏ gỗ, thiên nhiên công hưởng bao giờ cũng hay các bạn ak.
loa kéo tay vỏ gỗ
Loa kéo Mitsunal M8 vỏ gỗ
Để xem thêm các sản phẩm, bạn xem tại đây: Loa kéo di động giá rẻ 

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét