Tư vấn sủ dụng loa kéo tay giá rẻ.

Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Loa kéo tay nào hay nhất để hát karaoke ngang bằng dàn karaoke tiền triệu

Thị trường loa kéo tay hay hiện nay thì có rất nhiều loại, có một số hãng tiêu biểu như; Mitsunal, Temeisheng, MBA, Supu,...Nhưng không phả... thumbnail 1 summary
Thị trường loa kéo tay hay hiện nay thì có rất nhiều loại, có một số hãng tiêu biểu như; Mitsunal, Temeisheng, MBA, Supu,...Nhưng không phải dòng nào cũng có độ bền và tính ổn định cao.
Nhưng theo đánh giá khách quan của tôi thì dòng loa kéo Mitsunal có phần nổi trội hơn cả


Đây là hàng Việt Nam, tất cả đều được việt hóa, rất dễ sử dụng vì đều có ghi tiếng Việt, về chất âm khá tốt có thể nói là tốt nhất trong các dòng loa. Mẫu mã đa dạng và công suất cũng khá phong phú, phụ kiện theo loa cũng làm bắt mắt và chắc chắn hơn các dòng loa khác.

Các mẫu bán chạy nhất có thể kể qua như: M8 công suất 120W, Mitsunal M27 có bass 30cm thiết kế thùng nhựa ABS chắn chắn, Mitsunal M34 BASS 40 cm cũng có thiết kế giống M27.

Cùng thống kê ra các loa kéo tay hay nhất của Mitsunal nhé.

1.Loa kéo đa năng Mitsnal M8

Với công suất 120W M8 dường như chiếm lĩnh trong phân khúc loa kéo tay giá rẻ với chất lượng vượt trội về âm thanh cũng như thiết kế nhỏ nhắn nhưng không kém cạnh với đàn anh.

loa-keo-tay-nao-hay-nhat
Loa kéo Mitsunal M8 công suất 120W.


2.Loa kéo đa năng Mitsunal M34


Mitsunal M34, M32 có hình dạng giống nhau thiết kế bằng thùng gỗ nên tiếng bass rất uy lực và chắc, với loa bass lên tới 40cm.

Công suất 360W mang lại âm thanh cực khủng như một loa gia đình chất lượng hát karaoke cực hay. Điều đặc biệt làm lên tên tuổi là chất liệu vỏ gỗ, và thiết kế chắc chắn.

loa-keo-tay-nao-hay-nhat
Loa kéo tay Mitsunal M34 với công suất 360W


loa-keo-tay-nao-hay-nhat
Phụ kiện đi theo loa

Đây là 2 sản phẩm hay nhất của loa kéo  Mitsunal trong phân khúc giá rẻ mà chất lượng. M8 chỉ có 1.900.000 VND, và Mitsunal M34 có giá cao hơn một chút là 3.600.000 VNĐ. 




Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét