Tư vấn sủ dụng loa kéo tay giá rẻ.

Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Top 3 Loa kéo dưới 2 triệu cực đỉnh của Temeisheng

Loa kéo Temeisheng   hiện nay đang xếp vị trí thứ nhất với doanh thu bán hàng cao nhất trong các dòng loa kéo. Được đánh giá cao về chất lư... thumbnail 1 summary
Loa kéo Temeisheng  hiện nay đang xếp vị trí thứ nhất với doanh thu bán hàng cao nhất trong các dòng loa kéo. Được đánh giá cao về chất lượng âm thanh cũng như thời lượng pin 4-6h sử dụng liên tục, những chiếc Loa kéo Temeisheng  đang dần chiếm ưu thế trong mắt người tiêu dùng.
Hôm nay Loakeotay.net xin đưa ra top 3 thương hiệu loa kéo dưới 2 triệu phù hợp với những người sử dụng nhu cầu công suất nhỏ

Loa Kéo Tay Di Động Đa Năng Temeisheng A24

loa-keo-tay-di-dong-da-nang-temeisheng-a24
Temeisheng A24 với thiết kế góc canh, bass 2,5 tấc với công suất cực đại lên tới 100W  kết hợp giắc guitar. Tôi chắc chắn đây là loa kéo rất phù hợp với các bạn thích đi phượt đấy. Nhỏ gọn mà tiện lợi, tích hợp hết các công nghệ bluetooth không dây, micro giúp bạn hát karaoke thoải mái mà không phải cắm điện nữa.

Loa kéo tay di động đa năng Temeisheng A25

oa%20temeisheng
Đàn em của Temeisheng A24 là A25 ra đời với thiết kế gần giống nhau nhưng được nhà sản xuất tích hợp thêm remote điều khiển âm thanh. Công suất vẫn giữ nguyên 100W nhỏ gọn mà đa năng. Trọng lượng chỉ 7kg thích hợp di chuyển linh hoạt.

Loa kéo tay di động đa năng Temeisheng Q10

loa kéo temeisheng Q10s
Cuối cùng là loa kéo Temeisheng Q10s cùng công suất 100W đây là sản phẩm vói vỏ loa bằng gỗ, nghe thích hơn rất nhiều so với các dòng loa vỏ nhựa, theo cảm nhận của riêng tôi. Còn các bạn thì sao, hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm miễn phí sản phẩm hot này nhé.
Tất cả các dòng sản phẩm loa kéo tay dưới 2 triệu trên đều có thông số kỹ thuật là:
- Tích hợp Amly công suất 100W.
- 2 micro cầm tay không dây.
- Thời gian sử dụng (khi sạc đầy) 4 giờ đến 6 giờ Làm loa ngoài cho điện thoại, laptop, mp3.  
- Jack mở rộng cắm thêm acquy 12V
- Khe cắm micro và guitar cỡ 6.5mm
- Phát nhạc MP3 qua USB, thẻ nhớ MMC.
- Có chế độ equalizer 5 kênh điều khiển.
- Ac quy sạc lại 12V-4.5Ah
- Nguồn điện trực tiếp 220V (12V)
- Có quai xách và tay kéo như vali
- Thích hợp cho sử dụng trong nhà và ngoài trời.
Hi vọng với 3 loa kéo dưới 2 triệu trên bạn sẽ chọn cho mình sản phẩm loa kéo thích hợp nhất với nhu cầu sử dụng và giá tiền của mình. Để mua loa kéo giá rẻ tại Hà Nội hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số 0975 884 009 để mua ngay sản phẩm chất lượng và bảo hành uy tín nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét